Khai giảng năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 5/9, hòa chung với không khí tươi vui của cả nước, thầy và trò Trường Phổ thông DTNT THCS và THPT Krông Nô long trọng tổ chức Khai giảng năm học mới, năm học 2020 – 2021.

Trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông, buổi khai giảng được tiến hành nhanh, gọn nhưng không kém phần trang nghiêm. Công tác phòng chống dịch được nhà trường đặc biệt chú trọng, toàn trường nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như mang khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn…

Tại buổi lễ, nhà trường vui mừng được đón tiếp đại diện từ các cơ quan, ban ngành của địa phương, đặc biệt, nhà trường hân hạnh đón tiếp ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đến dự và đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho ngành Giáo dục.

Trong năm học vừa qua, tập thể giáo viên nhân viên nhà trường đã không ngừng cố gắng, phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ. Toàn trường có 14 giáo viên nhân viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 2 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và tổ Khoa học tự nhiên đạt danh hiệu tổ lao động tiên tiến xuất sắc.

Trong Diễn văn khai giảng, Hiệu trưởng một lần nữa nêu rõ những giá trị và sứ mệnh mà nhà trường đã và đang quyết tâm thực hiện.

Cũng tại buổi lễ này, Trường đã nhận được sự chia sẻ và động viên từ các mạnh thường quân, các tập thể, cá nhân qua việc các học sinh của Trường, có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập, được nhận những suất học bổng giá trị.

Một số hình ảnh

(Bài viết: Lê Thị Minh Châu – Ảnh: Tập thể giáo viên cung cấp)