Khai giảng năm học 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 5/9/2019 hơn 20 triệu học sinh cả nước chính thức khai giảng năm học 2019 – 2020. Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi đó thầy và trò trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô cũng đã tổ chức buổi khai giảng năm học mới gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần trang trọng.

Đến tham dự với buổi lễ khai giảng, Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô hân hạnh đón tiếp sự có mặt của ông Đoàn Văn Minh – Ủy viên ban thường vụ, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, cùng sự hiện diện của đại diện Ban chỉ huy Quân sự huyện Krông Nô, Trung tâm y tế huyện Krông Nô, công ty Viễn thông VNPT Krông Nô, Ngân hàng Agribank Krông Nô và Ban đại diện cha mẹ học sinh nhiệm kì 2018-2019.

Thầy Lê Công Trinh mở đầu chương trình buổi lễ khai giảng bằng lời chia sẻ chân thành của thầy và trò Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô đến những thầy cô giáo, những người làm trong ngành giáo dục và toàn thể các em học sinh khu vực miền trung đang chịu ảnh hưởng của cơn bão vừa qua. Trong bài diễn văn khai giảng năm học mới thầy mong muốn thế hệ trẻ của Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô sẽ phát huy được hết sự sáng tạo, bắt nhịp nhanh với những đổi mới, xứng đáng là người công dân trong thời đại mới.

Trong buổi lễ khai giảng này có 13 giáo viên nhân viên của nhà trường được trao danh hiệu Lao động Tiên tiến (01 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở). 8 học sinh được các cựu học sinh THPT niên khóa 1996-1999 của Trường cấp II-III DTNT Krông Nô trao suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất, 10 học sinh được các cựu học sinh THCS niên khóa 1995-1999 của Trường cấp II-III DTNT Krông Nô trao suất học bổng trị giá 400 nghìn đồng/suất và ngân hàng Agribank Krông Nô trao 4 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập.

Một số hình ảnh