Khai giảng năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

            Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào đón năm học mới, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày mồng 5/9/2022, Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023.

            Dự lễ khai giảng, Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô vui mừng được đón tiếp bà Hà Thị Hạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng với sự hiện diện của ông Huỳnh Long Quốc – Huyện ủy viên -Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Krông Nô, bà Quế Thị Thoa – Phó Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo và đại biểu đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Nô, UBND thị trấn Đăk Mâm, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các cơ quan ban ngành của huyện, địa phương, Báo Đăk Nông, Trung tâm Văn hóa thông tin và truyền thanh huyện Krông Nô cũng về dự và kịp thời đưa tin.

           Trong buổi lễ khai giảng chào mừng năm học mới, ông Huỳnh Long Quốc – Huyện ủy viên – Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Krông Nô thay mặt lãnh đạo huyện đọc thư của Chủ tịch nước gửi nhân ngày khai giảng năm học mới.

           Thầy Lê Công Trinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có một bài diễn văn khai giảng năm học mới đầy chân tình, đầy cảm xúc. Những lời nói của thầy chứa đựng cả tình cảm và cả hi vọng, mong mỏi học sinh vững bước tiến lên trong chặng đường dài đến với tri thức, hoàn thiện nhân cách đầy gian nan vất vả ở phía trước. Trong bài diễn văn có đoạn “Hãy thu lượm thật nhiều viên sỏi, cuộc đời sẽ đầy ắp kim cương” và “Không bao giờ có thất bại trừ khi ta khộng cố gắng”. Thầy cũng động viên giáo viên rằng thành tích chỉ là những hoa lá bên ngoài, nếu không đủ sức sống nó sẽ héo tàn theo thời gian. Hãy dạy học sinh bằng tất cả trái tim, tình yêu nghề và cả bầu nhiệt huyết, để các em trở thành những công dân có ích cho xã hội đó là món quà vô giá mà giáo viên dành tặng cho trường.

            Tại lễ khai giảng, bà Hà Thị Hạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã có bài phát biểu thật xúc động dành cho thầy và trò. Bà nhắn nhủ học sinh và giáo viên, luôn chăm chỉ nỗ lực trong dạy và học, hãy giữ vững ngọn lửa đam mê, không ngừng học hỏi và sáng tạo bắt nhịp nhanh với những đổi mới trong sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Bà đã đánh trống khai trường, những tiếng trống đầu tiên đón chào năm học mới. Tiếng trống tha thiết bồi hồi như giục giã, mời gọi gợi bao hoài niệm thân thương.

            Sau khi nghe bài phát biểu của bà Hà Thị Hạnh, thầy Lê Công Trinh thay mặt cho toàn thể thầy cô giáo và học sinh của trường, cảm ơn và tiếp thu những đề xuất, hứa sẽ quyết tâm trong năm học mới, làm giàu thêm những trang sử vẻ vang của trường.

            Trong buổi lễ khai giảng, thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Đăk Nông, bà Hà Thị Hạnh đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng năm học mới cho tập thể nhà trường và trao 10 suất học bổng cho 10 học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập (mỗi suất học bổng là 1.000.000 đồng) và tặng những cuốn sách quý giá cho các em học sinh; Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Krông Nô cũng gửi 03 suất quà trao cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất quà là  300.000 đồng).

            Cũng trong buổi lễ long trọng này, Nhà trường cũng kịp thời động viên khen thưởng bổ sung cho những giáo viên đạt thành tích cao trong hoạt động chuyên môn và học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi hùng biện Tiếng Anh, Đại sứ Văn hóa đọc năm 2022 và Đại hội Thể dục thể thao của huyện nhà tổ chức.

           Trước thềm năm học mới, các em học đều vui tươi phấn khởi, các thầy cô giáo, nhân viên của Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô với tinh thần nhiệt tâm, trách nhiệm và trái tim yêu thương học trò nhất định sẽ không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023 với chủ đề năm học là “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.

          Một số hình ảnh buổi Khai giảng năm học 2022-2023:

         + Hình ảnh các em học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào đón năm học mới

+ Ông Huỳnh Long Quốc – Huyện ủy viên – Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Krông Nô thay mặt lãnh đạo huyện  đọc Thư của chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và Đào tạo 

            + Bà Hà Thị Hạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ và đánh trống khai trường

                     

                                                                                                     (Bài viết: Nguyễn Thị Hà – Ảnh: Tập thể giáo viên cung cấp)