Khai giảng năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, ngày 05/9/2018, Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018- 2019.
Dự lễ Khai giảng, Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô hân hạnh được đón tiếp ông Trần Xuân Hải – Ủy viên Ban thường vụ – Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Nông và ông Ngô Xuân Đông – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Krông Nô.
Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng hết sức đặc sắc qua phần biểu diễn của các em học sinh đến từ đội văn nghệ của nhà trường, những tiết mục được đầu tư công phu và là kết quả của những ngày tập luyện vất vả, nghiêm túc.
Hiệu trưởng nhà trường đã có một bài diễn văn khai giảng năm học mới đầy chân tình, đầy cảm xúc. Những lời nói của thầy chứa đựng cả tình cảm và cả hi vọng, mong mỏi học sinh vững bước tiến lên trong chặng đường dài đến với tri thức, hoàn thiện nhân cách đầy gian nan vất vả ở phía trước.
Về dự với buổi lễ khai giảng năm học mới của Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô UBND, tỉnh Đắk Nông cũng có 10 suất học bổng cho 10 học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập.
Cũng trong buổi lễ long trọng này, các thầy cô giáo, công chức, viên chức của Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô đã được nhận khen thưởng từ Sở Giáo dục và Đào tạo. Danh hiệu tập thể lao động tiên tiến thuộc về tập thể Trường và tổ Khoa học Xã hội. Ngoài ra, Trường còn có 17 giáo viên, công chức, viên chức đạt danh hiệu lao động tiên tiến và 02 giáo viên được Giám đốc SỞ Giáo dục và Đào tạo khen tặng.
Trước thềm năm học mới, các em học sinh đều vui tươi, phấn khởi, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên của Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô với tinh thần nhiệt tâm, trách nhiệm, trái tim yêu thương học trò nhất định sẽ không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.
Một số hình ảnh buổi Khai giảng năm học 2018-2019


Bài viết: Cô Lê Thị Minh Châu – Ảnh: Đoàn TN