Khai giảng năm học 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung với niềm phấn khởi hân hoan và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, ngày 5/9/2017, Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô, đã long trọng tổ chức lễ  khai giảng đón chào năm học 2017-2018.

Đến dự buổi lễ khai giảng năm học mới, về phía UBND huyện có ông Nông Đình Chiến, Chính trị viên Cơ quan Quân sự huyện Krông Nô, đại diện cho lãnh đạo huyện, cựu viên chức và đại diện cha mẹ học sinh toàn trường.

Phần hội được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các em hồn nhiên gửi gắm niềm vui của mình vào những lời ca, tiếng hát, điệu múa ân tình ngọt ngào ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mái trường, thầy cô, bạn bè… Tất cả như vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc.

Sau phần hội là phần lễ. Trong không khí trang nghiêm tất cả hưởng lên lá cờ Tổ quốc với Quốc ca vang lên hùng tráng, thiêng liêng chạm tới cảm xúc của nhiều người tham dự. Trọng tâm của buổi lễ là diễn văn khai giảng năm học mới của thầy Lê Công Trinh, Bí thư chi bộ – hiệu trưởng nhà trường. Thật hàm xúc, bài diễn văn đã khái quát cô đúc chương trình hành động, nhấn mạnh việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện tích cực để mỗi giáo viên thêm tự hào về nghề nghiệp của mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới. Bài diễn văn kết thúc bằng những lời căn dặn đầy tình thương, trách nhiệm của thầy hiệu trưởng đối với học sinh.

Thay mặt lãnh đạo huyện Krông Nô, ông Nông Đình Chiến đã đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước gửi thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh toàn quốc nhân ngày khai giảng năm học mới.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào của học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh và quý vị lãnh đạo về một năm học mới với nhiều thành công mới. Có thể khẳng định rằng: Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô là địa chỉ đáng tin cậy của nhân dân và phụ huynh trong huyện, là nơi chắp cánh ươm mầm tri thức cho những ước mơ bay cao, bay xa…

IMG_0009 IMG_0016 IMG_0028 IMG_0029 IMG_0032 IMG_0056 IMG_0071 IMG_0092 IMG_0097 IMG_0101

(Bài viết: Nguyễn Thị Hà – Ảnh: Nguyễn Anh Vũ)