Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

            Chiều ngày 03/10/2022 dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, Ban giám hiệu và công đoàn Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2022–2023. Năm học 2022- 2023, tổng số viên chức, người lao động của trường là 29 người (trong đó: Cán bộ quản lý: 03 người; giáo viên 16 người; nhân viên: 10 người).

            Hội nghị viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, kế hoạch và biện pháp phù hợp cho việc thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới 2022-2023.

            Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của các tổ chức đoàn thể, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm học 2021- 2022; Đồng thời thông qua phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh. Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra Hội nghị.

            Một số hình ảnh tại Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022-2023:

          Để điều hành chương trình, Hội nghị đã tín nhiệm bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí: Đồng chí Lê Công Trinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Huỳnh Tấn Trọng – Phó hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Công đoàn nhà trường và đồng chí Nguyễn Văn Dung – Phó hiệu trưởng nhà trường.

           Tại Hội nghị, thầy Nguyễn Văn Dung thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày Báo cáo thực hiện nghị nhiệm vụ năm học 2021-2022 và phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022–2023; báo cáo công tác thi đua năm học 2021-2022. Một năm học đặc biệt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường cùng với sự đoàn kết nỗ lực của tập thể nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công.

            Hội nghị cũng đã được lắng nghe thầy Lê Công Trinh –  Bí thư Chị bộ, Hiệu trưởng nhà trường triển khai nhấn mạnh lại một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thực hiện trong năm học 2022-2023.

            Hội nghị cũng đã được nghe thông qua báo cáo tổng kết công tác Ban Thanh tra nhân dân năm học 2021-2022 và Phương hướng năm học 2022-2023; Báo cáo việc thu, chi, quản lý và sử dụng tài chính của đơn vị. Thông qua dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ 2022-2023.

                   Sau thời gian nghỉ giải lao, Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tâm huyết của các cá nhân, tổ chức, đoàn thể trong nhà trường. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Thầy Lê Công Trinh – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho lãnh đạo nhà trường trả lời các ý kiến của cán bộ, giáo viên, người lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường đầy đủ, thuyết phục và đã nhận được sự nhất trí, đánh giá cao của toàn thể Hội nghị.

           Kết thúc Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị, phát động thi đua năm học 2022-2023. Hội nghị đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao của tất cả cán bộ, viên chức, người lao động phấn đấu đưa Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô tiếp tục phát triển bền vững không ngừng, để tiếp tục xây dựng Trường đạt chuẩn Quốc gia ở mức độ cao hơn.

                                                                                                      (Bài viết: Nguyễn Văn Dung – Ảnh: Tập thể giáo viên cung cấp)