Đại hội đoàn trường, nhiệm kỳ 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện Đoàn Krông Nô, Chi bộ Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô, nhằm tổng kết công tác Đoàn – Hội cũng như đề ra chương trình hành động, kiện toàn Bộ máy tổ chức trong nhiệm kỳ mới, chiều ngày 13/10, Đoàn trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô đã long trọng tổ chức Đại hội đoàn viên nhiệm kỳ 2018 – 2019.
Hơn 70 đại biểu chính thức được triệu tập là đoàn viên các Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường cùng các thanh niên ưu tú được chọn đã tham dự Đại hội đầy đủ với tinh thần phấn khởi, tự tin.
Tại Đại hội, các đại biểu trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm đã đóng góp ý kiến xây dựng Nghị quyết sôi nổi; đã có nhiều ý kiến hay, thiết thực. Nghị quyết nhiệm kỳ mới xoay quanh các vấn đề trọng tâm: Xây dựng tổ chức Đoàn trong sạch, vững mạnh; bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên – thanh niên; nâng cao vai trò thủ lĩnh của người cán bộ Đoàn trong thời kì công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập của đất nước; nâng cao hiệu quả hoạt động Đoàn sao cho thiết thực, hấp dẫn; thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào.
Nhân Đại hội này, đồng chí Huỳnh Tấn Trọng – Phó hiệu trưởng, thay mặt Cấp ủy Chi bộ, Nhà trường đã có bài phát biểu chỉ đạo Đại hội, chia sẻ, gửi gắm đến các đoàn viên – thanh niên. Đồng chí hy vọng rằng với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của từng đoàn viên – thanh niên sẽ nhanh chóng khắc phục những khó khăn, biến Nghị quyết Đại hội thành hiện thực và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong nhiệm kỳ 2018-2019.
Đại biểu Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ mới 2018-2019 gồm 7 đồng chí; đồng chí Trần Thị Thúy Hằng được Đại hội tín nhiệm cao tiếp tục giữ chức Bí thư Đoàn trường, đồng chí Huỳnh Văn Tiên giữ chức Phó bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018-2019.
Đại biểu Đại hội đã biểu quyết, thống nhất 100% các chỉ tiêu, phương hướng của Đoàn trường cũng như của Hội LHTN Việt Nam Trường đề ra trong nhiệm kỳ mới 2018-2019.
Sau hơn một buổi làm việc khẩn trương, dân chủ, đầy trách nhiệm, Đại hội đoàn viên Đoàn trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô nhiệm kỳ mới 2018 – 2019 đã thành công và ghi nhiều dấu ấn tốt đẹp.
Với tinh thần xung kích cộng với tính nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ, hy vọng Đoàn trường Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong nhiệm kỳ mới 2018- 2019 đúng như sự kỳ vọng của toàn thể đoàn viên thanh thiếu niên trong toàn trường.



(Trần Thị Thúy Hằng)