Bế giảng năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 16/5/2022 Trường PTDTNT THCS và THPT Krông Nô đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2021-2022.

Đến tham dự buổi lễ, Nhà trường hân hạnh được đón tiếp sự có mặt của ông Nguyễn Xuân Danh – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Krông Nô, Phó chủ tịch UBND huyện Krông Nô, ông Huỳnh Long Quốc – Huyện ủy viên, Trưởng Ban Dân vận huyện Krông Nô và các đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh của Trường, đại biểu đại diện các cơ quan tại huyện nhà cùng toàn thể đội ngũ thầy cô giáo, nhân viên và 195 em học sinh nhà trường.

Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, thầy Nguyễn Văn Dung – Chi ủy viên chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022. Trong đó thầy nhấn mạnh đến những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Thầy biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của thầy cô và học sinh đã vượt qua khó khăn, thách thức để đạt những kết quả đáng ghi nhận và tự hào. Đồng thời thầy cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn của nhà trường.

Năm học 2021-2022, là năm học có nhiều thách thức phải vượt qua, khi mà đại dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động dạy và học của nhà trường. Song với tầm nhìn chiến lược và sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề của các thầy cô giáo, nhân viên của nhà trường và sự cố gắng chăm ngoan, nỗ lực không ngừng của các em học sinh. Năm học này nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận như sau: 02 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. 01 cán bộ quản lý và 05 giáo viên có sáng kiến kinh nghiệm đạt giải A, B, C cấp cơ sở. 02 giáo viên và 04 học sinh có đề tài nghiên cứu khoa học kĩ thuật đạt giải cấp tỉnh (01 giải Ba, 01 giải Tư). Trong cuộc thi tìm hiểu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đăk Nông, trường đã đạt giải Ba toàn đoàn khối các trường DTNT, cụ thể: 02 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích. Có 04 sản phẩm tham gia Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh (THCS: 02; THPT: 02) đang chờ kết quả. 01 học sinh đạt giải Nhì môn Ngữ văn trong kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh. Trong đợt tham gia Hội thao Giáo dục quốc phòng – An ninh cấp tỉnh năm 2022: Trường đạt 06 giải cá nhân (01 giải 03 giải Nhì và 02 giải Ba); Đạt 03 giải tập thể theo nội dung: Kỹ thuật cấp cứu và chuyển thương; Một số hiểu biết chung về QP-AN; Giải Ba theo tập thể khối lớp 11. Tập đoàn FPT cấp giấy chứng nhận vòng cấp tỉnh, môn Toán Tiếng Việt: 02 học sinh đạt giải Đồng, 06 học sinh đạt giải khuyến khích; môn Vật lý: 03 học sinh đạt giải khuyến khích.

 Toàn trường có 26 em học sinh đạt danh hiệu học sinh Giỏi, 83 em học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, 10 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học, 01 giải Ba cấp tỉnh tham gia cuộc thi tìm hiểu Lịch sử văn hóa dân tộc “Tự hào việt Nam” lần thứ IV.

Thành công này còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay, góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và cha mẹ học sinh.

Tất cả những thành tích được báo cáo và biểu dương trong buổi lễ chính là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ Bế giảng năm học 2021-2022

Thầy Nguyễn Văn Dung – Chi ủy viên, Phó hiệu trưởng thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022

Hình ảnh trao thưởng cho thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

 

Lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám hiệu nhà trường.

(Bài viết: Nguyễn Thị Hà – Ảnh: Tập thể Trường)